CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1 TẠI INBEAR
Quý khách được ĐỔI MỚI MIỄN PHÍ SẢN PHẨM TRONG VÒNG 30 NGÀY kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm có LỖI TỪ NHÀ SẢN XUẤT. Các sản phẩm thực hiện đổi hàng phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã can thiệp từ bên thứ ba và phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi sản phẩm, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng.
Nếu sản phẩm quý khách nhận được gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, quý khách vui lòng thông báo ngay cho INBEAR hoặc các đại lý bán hàng trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm nhận hàng để hỗ trợ kiểm tra và xác nhận đổi hàng cho quý khách (nếu thoải mãn điều kiện). INBEAR xin từ chối hỗ trợ ĐỔI HÀNG sau thời gian này. Mọi khiếu nại về tình trạng sản phẩm khi đó sẽ được áp dụng theo CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH.
– Quy trình 1 ĐỔI 1 sản phẩm được thực hiện như sau:
+ Bước 1: Quý khách gửi lại hàng lỗi/đổi về cho INBEAR (phí ship khách chịu)
+ Bước 2: Thẩm định, xác nhận tình trạng sản phẩm theo quy định
+ Bước 3: Gửi lại hàng đổi đến quý khách hàng (phí ship INBEAR chịu)
– Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
1. Quy định cụ thể về ĐỔI HÀNG
Tất cả sản phẩm của INBEAR, nếu không nằm trong danh mục sản phẩm KHÔNG HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ bên dưới thì đều được áp dụng 1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 30 NGÀY kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác).
- Quý khách có thể chọn nhận lại sản phẩm đúng Model hoặc cao hơn hàng trả (quý khách phụ thêm phí chênh lệch)
Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại INBEAR hoặc các đại lý ủy quyền & sản phẩm được xác nhận có lỗi từ nhà sản xuất, cụ thể:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
- Các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
Lưu ý: Những sản phẩm không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ không được áp dụng chính sách và chuyển hoàn lại cho quý khách!
2. Các trường hợp được phép đổi hàng
Hàng giao bị lỗi từ nhà cung cấp: Vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về tin nhắn inbox hoặc hộp thư của chúng tôi để được hỗ trợ các bước tiếp theo trong việc đổi/trả hàng. Hoặc liên hệ đại lý bán hàng, nơi quý khách mua sản phẩm.
3. Các trường hợp không được phép đổi trả hàng
– Không thích, không ưng sản phẩm (vui lòng tham khảo kỹ hoặc liên hệ tư vấn trước khi mua hàng)
– Hàng đã có dấu hiệu qua sử dụng: Giặt, là, tem mác rách sờn, và các phụ kiện đi kèm.
– Hàng không còn nguyên vẹn: Mất tem mác, mất phụ kiện, mất các đồ/quà khuyến mại tặng kèm (nếu có), mất hóa đơn mua hàng,…
– Hàng sử dụng một lần, thời hạn sử dụng ngắn: Nếu sau khi nhận hàng + 30 ngày mà sản phẩm hết hạn sử dụng (theo đúng công bố của nhà sản xuất trên bao bì) thì INBEAR sẽ từ chối đổi trả. Nhân viên tư vấn sẽ có trách nhiệm thông báo đến quý khách hàng nếu sản phẩm quý khách đặt mua có trong trường hợp này.
Cảm ơn quý khách,
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại INBEAR, vui lòng gọi trực tiếp vào Hotline 0985.91.5000 để được hỗ trợ nhanh nhất!