CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Cách 1: Giao hàng trực tiếp tại cửa hàng

Hãy trực tiếp đến địa chỉ các showroom có bán sản phẩm của INBEAR để lựa chọn, thanh toán và nhận sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng (xem danh sách)

Cách 2: Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội

Nếu bạn không muốn trực tiếp đến cửa hàng. INBEAR sẵn sàng giao hàng miễn phí trong các quận nội thành Hà Nội (ngoại trừ các sản phẩm phụ kiện). Xin vui lòng gọi số HOTLINE để đặt hàng và nhận sản phẩm tại địa chỉ bạn mong muốn.

Cách 3: Sử dụng hình thức Giao hàng thu tiền – COD (Cash on Delivery)

Đối với các bạn ở xa Hà Nội, muốn sử dụng hình thức COD (thanh toán khi nhận hàng), các bạn vui lòng liên hệ với INBEAR để được hướng dẫn. Đây là hình thức thanh toán COD (Cash on Delivery) – Các bạn sẽ thanh toán trực tiếp cho bên chuyển phát sau khi đã nhận được hàng. Với hình thức này, để đảm bảo đơn hàng được xác nhận, INBEAR có 2 hình thức mua hàng và thanh toán như sau:

  1. Chuyển khoản đặt cọc trước từ 200.000 – 500.000 VNĐ. Khi nhận được hàng khách hàng sẽ thanh toán nốt số tiền còn lại và tiền cước vận chuyển.
  2. Chuyển khoản toàn bộ 100% tiền hàng. Bạn sẽ được INBEAR miễn phí cước vận chuyển.

Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn mua sản phẩm của INBEAR!

HOTLINE: 0985.91.5005

_____________________________________________________________________________

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI GIAO HÀNG

Tôi muốn mua hàng trực tiếp, tôi có thể tìm cửa hàng gần nhất nơi tôi sống tại đâu?

INBEAR hiện có mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp cả nước. Quý khách có thể tra cứu cửa hàng bày bán sản phẩm tại ĐƯỜNG LINK SAU. Hoặc liên hệ đến HOTLINE 0985.91.5005 để được nhân viên hỗ trợ và giải đáp nhanh nhất.

_____________________________________________________________________________

Sau khi đặt hàng, tôi muốn INBEAR giao hàng sớm cho tôi được không?

Trong trường hợp Quý khách có yêu cầu đặc biệt, INBEAR sẽ ưu tiên xử lý và giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể, tại Hà Nội thời gian giao hàng từ 3h – 24h, tại các tỉnh khác từ 4-5 ngày. Tuy nhiên chúng tôi không cam kết thời gian mong đợi giao hàng của Quý khách sẽ được giao chính xác 100%

_____________________________________________________________________________

Tôi không ở khu vực Hà Nội, vậy INBEAR có giao hàng tận nhà cho tôi không? Chi phí sẽ tính như thế nào?

– Nếu quý khách ở các tỉnh thành khác, INBEAR sẽ giao hàng tận nhà thông qua chuyển phát, chi phí sẽ được tính theo chính sách giao hàng và được thông báo cụ thể đến quý khách trong quá trình đặt hàng.

_____________________________________________________________________________

Nếu trong thời gian giao hàng tôi có việc phải đổi địa chỉ, đổi số điện thoại nhận hàng, tôi phải báo với ai?

– Trong quá trình giao hàng, nếu Quý khách phát sinh bất kỳ vấn đề gì, vui lòng gọi ngay Hotline 0985.91.5005 hoặc gửi email đến cskh@inbear.vn.
Với trường hợp này INBEAR sẽ liên hệ đơn vị chuyển phát thay đổi thông tin người nhận cho Quý khách hàng để đảm bảo thời gian nhận hàng của quý khách không bị gián đoạn.

_____________________________________________________________________________

Nếu khi nhận hàng tôi muốn trả lại thì phí tính như thế nào?

– Tại Hà Nội khi nhân viên giao hàng đến nếu quý khách không có nhu cầu quý khách hàng có thể trả lại cho chúng tôi. Đối với các tỉnh thành khác quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển cho chúng tôi.

_____________________________________________________________________________

Hàng giao không đúng với mô tả trên web, hoặc không đúng hàng cần mua, tôi phải làm gì để được đổi hàng?

– Nếu hàng không đúng mô tả trên web, hoặc nhân viên giao hàng nhầm, Quý khách vui lòng báo lại cho chúng tôi thông qua Hotline 0985.91.5005. Chúng tôi sẽ thu hồi và giao hàng cho quý khách theo đúng Chính sách đổi trả hàng hóa

_____________________________________________________________________________

Nếu phía công ty đến giao hàng nhưng không liên lạc được với tôi, thì hàng của tôi sẽ như thế nào? Làm sao để nhận được hàng?

– Trước khi giao hàng, bộ phận giao hàng sẽ liên lạc với Quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc thất bại (hoặc liên lạc thành công nhưng khi giao hàng không có người nhận), hàng của Quý khách sẽ được chuyển về kho. Quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline 0985.91.5005 để cập nhật tình trạng đơn hàng / nhận hàng.